2 triệu vẫn mua được máy lọc không khí “ngon”

Quá nhiều hãng máy lọc không khí loại đắt, loại rẻ, máy nhiều chức năng khiến chúng ta không biết lựa chọn thế nào. Hãy tham khảo bài viết lựa chọn máy lọc không khí “ngon” giá dưới 2 triệu để “bớt hoang mang” nhé.

Dưới 2 triệu vẫn mua được máy lọc không khí “ngon"
 
Nội dung bài viết

Máy lọc không khí dưới 2 triệu : Sharp FP-J30E-B ( giá 1,7 triệu)

Sharp là hãng nổi tiếng về các dòng sản phẩm đồ điện tử gia dụng của Nhật vì vậy bạn có thể yên tâm về chất lượng và độ bền bỉ của sản phẩm.

Model máy lọc không khí Sharp FB-J30E-B có giá khoảng 1,7 triệu khi mua trên các sàn thương mại điện tử Shopee, Tiki và Lazada.

Máy lọc không khí dưới 2 triệu : Sharp FP-J30E-B ( giá 1,7 triệu)

Máy có diện tích áp dụng 23m² phù hợp với các không gian phòng chung cư phổ biến hiện nay.

Sản phẩm sử dụng màng lọc Hepa có thể lọc được bụi, phấn hoa, bọ ve, phân bọ ve trong không khí..

Với chế độ Haze, máy lọc không khí Sharp FP-J30E tự động vận hành quạt với tốc độ cao trong 60 phút đầu tiên, sau đó hoạt động luân phiên giữa hai cấp độ thấp và cao trong vòng 20 phút, để tăng khả năng lọc khí và thải phóng Plasmacluster ion ra ngoài không khí nhằm lọc bụi bẩn và khử mùi hôi một cách hiệu quả nhất.

Công nghệ Plasmacluster Ion giúp khử vi khuẩn, tế bào nấm mốc, tác nhân dị ứng và mùi hôi.

Công suất tiêu thị theo thứ tự Cao – Trung Bình – Thấp là 50 – 30 – 13 (W)

Máy lọc không khí dưới 2 triệu : Max Air MA025 ( giá 1,4 triệu)

Có thể bạn quan tâm : Review chi tiết máy lọc không khí Max Air MA025

Máy lọc không khí dưới 2 triệu : Max Air MA025 ( giá 1,4 triệu)

Max Air là một thương hiệu chuyên máy lọc không khí và các phụ kiện thay thế, đi kèm. Xét về góc độ chuyên sâu thì Max Air có một điểm cộng vì sản phẩm sẽ có sự đầu tư và nghiên cứu lâu dài, kỹ càng.

Các sản phẩm được lên ý tưởng, thiết kế ở Việt Nam và lắp ráp, sản xuất ở Trung Quốc.

Màng lọc Hepa của máy có tác dụng lọc bụi mịn và vi khuẩn hiệu quả 99.97%, phấn hoa, nấm mốc, lông thú cưng, khói thuốc lá và các tác nhân gây dị ứng và hen suyễn.

Sản phẩm nhỏ, gọn hiện đại chỉ 2.2kg dễ dàng thuận tiện trong vị di dời. Diện tích áp dụng 25m².

Ngoài hiển thị chỉ số bụi mịn trên màn hình điều khiển cảm ứng, máy còn có đèn đổi màu đo chất lượng không khí trong phòng để cảnh báo khi xuất hiện các chất gây hại.

Công suất 23W tiết kiệm điện. Chỉ số độ ồn dưới 50dB.

Máy có thêm chức năng đèn ngủ hợp lý khi để trong phòng ngủ.

Máy lọc không khí dưới 2 triệu : Xiaomi Mi Air Purifier 2C ( giá 1,8 triệu)

Máy lọc không khí dưới 2 triệu : Xiaomi Mi Air Purifier 2C ( giá 1,8 triệu)

Xiaomi là một tập đoàn chuyên công nghệ chuyên sản xuất các thiết bị điện tử có trụ sở tại Bắc Kinh, Trung Quốc. Tại “sân nhà” của mình thì Xiaomi được mệnh danh là Apple của Trung Quốc nhờ hàng loạt những cải tiến từ thiết kế đến cấu hình trên các thiết bị.

Công suất định mức 33W, trọng lượng 4,1kg. Máy có diện tích áp dụng 42m².

Nhờ tích hợp màng lọc Hepa, máy có thể loại bỏ được khói bụi, bụi giấy, bụi gỗ, sợi vải, tóc và lông thú cưng. Bên cạnh đó, lớp lọc Hepa thứ 2 còn giúp hấp thụ formaldehyd và các hóa chất độc hại khác, đồng thời khử mùi hôi, mùi đồ ăn hiệu quả.

Máy lọc không khí dưới 2 triệu : Lock&Lock ENP126WHT ( giá 1,9 triệu)

Máy lọc không khí Lock&Lock ENP126WHT ( giá 1,9 triệu)

Lock&Lock là thương hiệu Hàn Quốc. Sản phẩm máy lọc không khí model ENP126WHT xuất xứ Trung Quốc.

Sản phẩm có hiệu năng lọc sạch cao với lọc khí động lực xoay 360°.  Máy có chức năng hẹn giờ 2/4/8 tiếng và chỉ báo thay lõi lọc khi cần thay thế.

Công nghệ lọc 3 trong 1 : lọc than hoạt tính, lọc Hepla, lưới lọc ngoài. Diện tích áp dụng từ 15-25m²

Máy chia 4 mức lọc : Mức 1: Lọc lót, Mức 2: Bọc chống khuẩn, Mức 3: Chất liệu lọc hiệu năng cao, Mức 4: Lớp lưới than hoạt tính

Bạn có biết ước tính trung bình cứ 4 hộ gia đình Mỹ thì có một hộ sở hữu máy lọc không khí? Còn ở Việt Nam, người dân mới thực sự quan tâm đến sản phẩm này từ sau khi các tin tức về ô nhiễm không khí ở Việt Nam lọt bảng xếp hạng AirVisual. Hãy là người tiêu dùng thông thái khi lựa chọn một chiếc máy phù hợp với gia đình bạn.


Tag
: #Cachluachonmaylockhongkhigiadinh #maylockhongkhi #maylockhongkhinaotot #maylockhongkhicanhan #maylockhongkhicaocap #conenmuamaylockhongkhi #conendungmaylockhongkhi #maylockhongkhidietkhuan #danhgiamaylockhongkhi #airpurifier #maylockhongkhimaxair #maxairvn #reviewmaylockhongkhi #maylockhongkhi2trieu

Search:Cách lựa chọn máy lọc không khí gia đình, máy lọc không khí, máy lọc không khí nào tốt, máy lọc không khí cá nhân, máy lọc không khí cao cấp, có nên mua máy lọc không khí, có nên dùng máy lọc không khí, máy lọc không khí diệt khuẩn, đánh giá máy lọc không khí, air purifier, máy lọc không khí max air,  maxairvn, review máy lọc không khí, máy lọc không khí 2 triệu

Nguồn: maxair.vn

Mới hơn Cũ hơn