Sử dụng ngay máy lọc không khí nếu bạn muốn khỏe mạnh

Máy lọc không khí có cần thiết không? Câu trả lời là: Có ! Mua ngay máy lọc không khí nếu bạn thuộc nhóm những đối tượng trong bài viết này.

Sử dụng ngay máy lọc không khí nếu bạn muốn khỏe mạnh

Nội dung bài viết

Mua ngay máy lọc không khí nếu bạn quan tâm tới sức khỏe


Bạn hoàn toàn khỏe mạnh

Bạn có chắc chắn rằng mình hoàn toàn khỏe mạnh?
Bạn có đảm bảo mình sẽ không ốm suốt cuộc đời?

Các chất gây ô nhiễm trong không khí, chúng ta không biết chính xác chúng có thể có tác động gì về lâu dài. Dù bạn có đang là người khỏe mạnh tại thời điểm hiện tại, bạn vẫn nên quan tâm đến sức khỏe của mình trong tương lai. Vì xung quanh bạn, không khí bạn hít thở tiềm ẩn rất nhiều chất gây hại.

Trên thực tế, chỉ một phần tư trong số 82.000 hóa chất đang được sử dụng ở Hoa Kỳ đã từng được kiểm tra về ảnh hưởng của chúng đối với con người. Do đó, máy lọc không khí giờ đây cũng quan trọng như việc ăn uống lành mạnh và nước sạch đối với lối sống lành mạnh hơn.

Bạn bị dị ứng, hen suyễn hoặc các vấn đề hô hấp khác

Trẻ em là những đối tượng dễ bị nhiễm bệnh hen suyễn.

Dị ứng không chỉ trầm trọng hơn bởi các phần tử trong không khí như bụi, phấn hoa và lông vũ, mà còn bởi các hóa chất trong không khí từ các sản phẩm tẩy rửa, sàn và đồ nội thất. Chỉ với một máy lọc không khí với một pound than hoạt tính và lọc HEPA có thể loại bỏ 99,97% các hạt trong không khí và các hóa chất có hại trong không khí.

Bạn bị các triệu chứng giống như cúm, mệt mỏi hoặc kích ứng mắt. Tất cả các triệu chứng này có thể do các hạt, hóa chất, khí và mùi trong không khí gây ra hoặc trầm trọng hơn.

Khi bạn có vấn đề về sức khỏe như dị ứng hay hen suyễn, hệ thống hô hấp của bạn đã bị tổn thương. Vì vậy, máy lọc không khí chính là công cụ cần phải có trong bất kỳ phương pháp điều trị nào.

Bộ lọc HEPA trong máy lọc có thể giữ lại các chất gây dị ứng, trong khi bộ lọc carbon tầng sâu sẽ loại bỏ các hóa chất, khí và mùi trong không khí.

Bạn mới sinh con hoặc đang mang thai


Phụ nữ mang thai cần hạn chế tiếp xúc với ô nhiễm không khí

Ngăn ngừa phơi nhiễm hóa chất sớm là rất quan trọng.

Nhiều nhà nghiên cứu hiện nay tin rằng bệnh tật là một quá trình đang diễn ra trong cơ thể có thể mất nhiều năm để tiến triển từ giai đoạn sớm nhất. Do đó, thai nhi hoặc trẻ sơ sinh tiếp xúc với chất độc gây ung thư từ sớm sẽ có nhiều khả năng mắc bệnh hơn sau này – đơn giản vì nó sẽ có nhiều thời gian hơn để tiến triển.

Nếu bạn đang mang thai, chắc chắn bạn cần tìm hiểu : Sảy thai tăng 50% nguy cơ từ ô nhiễm không khí
Nếu bạn đang có con nhỏ, bạn sẽ quan tâm : Gia tăng nguyên nhân đột tử ở trẻ sơ sinh, Bệnh tự kỷ ở trẻ và ô nhiễm không khí

Cơ thể đang phát triển của con bạn không hoạt động như cơ thể của bạn. Các cơ quan trao đổi chất của chúng chưa trưởng thành và không phải lúc nào cũng có thể bài tiết hóa chất hiệu quả như người lớn, do đó, chúng dễ bị tổn thương hơn trước tác động của ô nhiễm không khí. Nhiều trẻ em cũng bị dị ứng và hen suyễn trầm trọng hơn và có thể gây ra bởi các hạt và hóa chất trong không khí.

Mua ngay máy lọc không khí hôm nay, bạn có thể bảo vệ cả mẹ cả con.

Bạn trên 60 tuổi

Khi về già, các cơ quan trong cơ thể bạn sẽ “đình công”, “đòi tăng nghỉ ngơi và giảm giờ hoạt động”.

Hãy đối mặt với tình trạng sức khỏe của mình, cơ thể chúng ta không hoạt động hiệu quả như trước đây. Khi về già, các cơ quan trong cơ thể bạn sẽ “đình công”, “đòi tăng nghỉ ngơi và giảm giờ hoạt động”.

Có luồng không khí sạch liên tục cũng giống như ăn một chế độ ăn uống cân bằng – nó giúp duy trì lối sống lành mạnh, năng động và tăng tuổi thọ.

Bạn có hệ thống miễn dịch kém

Khi hệ thống miễn dịch bị suy yếu do bệnh tật hoặc một số phương pháp điều trị y tế, cơ thể bạn không thể loại bỏ các chất ô nhiễm độc hại một cách hiệu quả.

Những người có hệ thống miễn dịch bị tổn hại cũng có nhiều nguy cơ bị các biến chứng nặng do nhiễm trùng và virus.

Mua ngay máy lọc không khí nếu bạn quan tâm tới không gian sống

Mua ngay máy lọc không khí nếu bạn quan tâm tới không gian sống

Bạn sống trong một không gian kín

Không gian sống có thể bảo vệ chúng ta khỏi các yếu tố ngoài môi trường tác động nhưng cũng có thể giữ lại các hóa chất, khí, mùi và các hạt trong không khí.

Một số nghiên cứu đã phát hiện ra rằng nơi ở của chúng ta có thể chứa không khí ô nhiễm gấp 2 đến 5 lần, thậm chí 100 lần so với không khí ngoài trời.

Bạn yêu thích sự tiện nghi hiện đại, vậy không có lý do gì không mua ngay một chiếc máy lọc không khí

Nhiều sản phẩm mà chúng ta tạo ra để giúp cuộc sống dễ dàng hơn lại có thể đang dần bào mòn sức khỏe của bạn.

Giặt khô, chất dẻo, chất chống cháy, bề mặt chống dính, vải chống ố, thuốc trừ sâu, sản phẩm tẩy rửa hóa học, sản phẩm vệ sinh cá nhân, thiết bị gia dụng và nhiều hơn nữa đều là hóa chất thải khí và bụi độc hại vào nhà của chúng ta.

Vì vậy, hãy sắm ngay một máy lọc không khí để sống khỏe, sống hiện đại hơn.

Bạn sống gần đường lớn hoặc cơ sở công nghiệp, gần vùng cháy rừng hoặc núi lửa, gần vùng nông nghiệp

Giao thông đông đúc và khí thải nhà máy tạo ra các hạt mịn nguy hiểm xâm nhập sâu vào cơ thể.

Nghiên cứu đã chỉ ra rằng việc tiếp xúc trong thời gian ngắn với mức độ cao của loại ô nhiễm này có liên quan đến nguy cơ tử vong do các vấn đề về tim mạch cao hơn. Tiếp xúc kéo dài thực sự làm giảm tuổi thọ tổng thể từ 1,8 đến 3,1 năm.

Cả cháy rừng và núi lửa đang hoạt động như ở Hawaii đều tạo ra các vấn đề nghiêm trọng về chất lượng không khí, không chỉ liên quan đến các hạt mịn mà còn cả hóa chất, khí và mùi.

Cháy rừng gây ô nhiễm không khí.

Tiếp xúc với thuốc trừ sâu thường được sử dụng trên cây trồng có liên quan đến các vấn đề sức khỏe nghiêm trọng bao gồm vô sinh, bệnh Parkinson, dị tật bẩm sinh, sinh non và hen suyễn.

Với các địa điểm nhạy cảm như trên, việc thanh lọc không khí trong nhà là đặc biệt quan trọng.

Bạn đang chuyển đến một ngôi nhà mới, máy lọc không khí là thiết bị cần mua ngay

Nhiều vật liệu và đồ đạc vận chuyển vào một ngôi nhà mới xây dựng sẽ thải một lượng nhỏ hóa chất vào không khí và sẽ tiếp tục như vậy trong nhiều năm.

Trước đây, các ngôi nhà thường được xây dựng với vật liệu xốp hơn và được thông gió tự nhiên nhiều hơn.

Những ngôi nhà mới xây kín không khí cho phép nhiều ô nhiễm không khí ở trong nhà hơn.

Rèm cửa tích tụ chất gây dị ứng và mạt bụi.

Việc xây dựng, cải tạo ngôi nhà có thể đưa nhiều chất ô nhiễm vào không khí. Các vật liệu như sơn, thảm mới, ván sàn, vật liệu phủ tường, sản phẩm gỗ, keo dán và vecni đều là những hóa chất không có gas có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng về sức khỏe trong thời gian ngắn và dài hạn.

Bạn luôn muốn chăm chút cho ngôi nhà của mình

Bụi không chỉ là chất gây kích ứng mà còn là một trong những gốc tiếp xúc chính với các hóa chất trong không khí. Máy lọc không khí giúp ngăn ngừa sự tích tụ của bụi trên các bề mặt và cũng có thể giữ lại các bào tử nấm mốc, vi khuẩn, vi rút và thậm chí là mùi của vật nuôi trong không khí.

Ngay cả những ngôi nhà sạch sẽ nhất cũng có chất lượng không khí trong nhà kém. Đó là bởi vì hầu hết các vật liệu và sản phẩm được tìm thấy trong nhà của chúng ta ngày nay đã thải khí một lượng nhỏ hóa chất. Không thể làm sạch hoặc loại bỏ chúng chỉ bằng việc lau chùi hàng ngày.

Bạn có một khu vườn, bãi cỏ hoặc cây cối trong nhà với mong muốn không gian sống xanh tươi hơn. Nhưng chính vườn hay cây cối và thậm chí cả bãi cỏ có thể là nguồn phát sinh bào tử nấm mốc. Các bào tử trong không khí này dễ dàng xâm nhập vào nhà bạn và có thể gây ra phản ứng dị ứng và làm trầm trọng thêm bệnh hen suyễn.

Bên cạnh mùi khó chịu mà khói thuốc lá để lại, khói thuốc lá còn chứa hơn 4.000 com hóa họcpound và ít nhất 11 chất gây ung thư đã biết ở người. Chỉ một máy làm sạch không khí với nhiều pound than hoạt tính mới có thể ngăn chặn hiệu quả các hóa chất và mùi phức tạp này trong ngôi nhà của bạn.

Nhiều người không biết rằng máy tính, máy in và máy fax đều thải khí ở mức độ thấp của các hóa chất có thể dễ dàng hít phải.

Máy tính có tác động tiêu cực đến sự thoải mái và hiệu suất của con người trong môi trường văn phòng.

Khói và mùi nấu nướng là những phàn nàn phổ biến ở các khu chung cư. Bạn có thể sử dụng máy lọc không khí để cung cấp không khí trong lành hơn cho nơi ở của bạn, bảo vệ cả bạn và đồ đạc của bạn khỏi tác động của khói và mùi cũ.

Vì vậy, bạn cần mua ngay máy lọc không khí để sử dụng trong gia đình.

Bạn có vật nuôi, mua ngay máy lọc không khí

Nếu gia đình bạn có vật nuôi, bạn nên mua ngay máy lọc không khí.

Máy lọc không khí sẽ không chỉ loại bỏ lông và mùi của vật nuôi trong không khí mà còn giúp bảo vệ vật nuôi của bạn khỏi ô nhiễm không khí trong nhà. Giống như trẻ em, vật nuôi của chúng ta đương nhiên dễ bị ảnh hưởng bởi không khí trong nhà kém. Chúng có xu hướng dành nhiều thời gian hơn ở trong nhà và cũng ở gần sàn nhà hơn, nơi có bụi, chất độc và hóa chất trong không khí.

Tag: #maylockhongkhi #muangaymaylockhongkhi #Cachluachonmaylockhongkhigiadinh #maylockhongkhi #maylockhongkhinaotot #maylockhongkhicotacdunggi #maylockhongkhicanhan #maylockhongkhicototkhong #maylockhongkhicaocap #conenmuamaylockhongkhi #conendungmaylockhongkhi #maylockhongkhidietkhuan #danhgiamaylockhongkhi #airpurifier

Search: máy lọc không khí, mua ngay máy lọc không khí, Cách lựa chọn máy lọc không khí gia đình,  máy lọc không khí nào tốt, máy lọc không khí có tác dụng gì, máy lọc không khí cá nhân, máy lọc không khí có tốt không, máy lọc không khí cao cấp, có nên mua máy lọc không khí, có nên dùng máy lọc không khí, máy lọc không khí diệt khuẩn, đánh giá máy lọc không khí, air purifier

Nguồn: maxair.vn

Mới hơn Cũ hơn